SBC Scientific - Taurine trong nước tăng lực

Taurine trong nước tăng lực

Taurine (2-Aminoethanesulfonic acid) là một axit hữu cơ, theo tiếng Latin Taurine là Taurus với ý nghĩa là trâu hoặc bò, từ đó hợp chất này được 2 nhà khoa học người Đức Friedrich Tiedemann và Lepold Gmelin tìm ra và tách chiết thành công từ mật bò vào năm 1827.
facebook-sbc.png   wordpress-logo.png   twitter-16x16.png   youtube-16x16.png   google-plus-icon.png   pinterest-logo-16x16.png   blogger-16x16.png   google-sites.PNG  sbc-logo-16x16.jpg
taurine-powder.jpg
CẤU TRÚC CỦA TAURINE
 
Có công thức hóa học NH2CH2CH2SO3H và cấu tạo như hình dưới.
 
Taurine-cong-thuc-hoa-hoc.png
 
Taurine là một axit amin, chứa nhóm thiol, Taurine nằm trong số ít sulfonic acid tự nhiên mặc dù nó thiếu nhóm carboxyl và không chứa nhóm sulfonat. Chúng được tìm thấy nhiều ở mật và ở ruột già, chiếm 0.1% trọng lượng cơ thể người.
 
Được tạo ra từ 2 amino acid thiết yếu là methionine và xystin. Tỷ lệ tìm thấy taurine được tập trung tại cơ bắp thịt, mô tiểu huyết cầu và mô thần kinh và chỉ được tìm thấy ở thịt động vật.
 
VAI TRÒ CỦA TAURINE ĐỐI VỚI CƠ THỂ
 
Taurine có vai trò quan trọng đối với cơ thể con người. Theo nghiên cứu của các nhà khoa học, Taurine cần thiết cho họat động tim mạch,cơ xương, của mắt, và đóng vai trò trong việc ngăn chặn sự lão hóa các tế bào bạch cầu,  mô phôi và hệ thống thần kinh trung ương. 
 
Các thực phẩm và nước uống có chứa taurine có thể tìm thấy hàng ngày như: thịt, hải sản. Lượng tiêu thụ Taurine hàng ngày đổi với động vật ăn tạp là 58mg. Trong một nghiên cứu, lượng taurine là 200mg/ngày, cũng có nghiên cứu chỉ ra lượng tiêu thụ từ 40-400 mg/ngày.

TAURINE TRONG NƯỚC UỐNG TĂNG LỰC[xem thêm]

Các hãng nước giải khát, nước tăng lực đặc biệt quan tâm đến vai trò của Taurine. Một số nghiên cứu cho rằng taurine cải thiện trong hiệu suất thể thao, công việc và học tập. Trong các loại đồ uống lượng taurine được tìm thấy khoảng 1000-2000 mg/lon. Ngưỡng taurine mà mỗi ngày cơ thể hấp thụ là 3.000 milligrams, lượng dư thừa sẽ được bài tiết qua thận.
 
Thông tin liên hệ mua Taurine
Hotline: 0945677929
Email: info@sbc-vietnam.com
 

Nhà phân phối