SBC Scientific - Nhà khoa học tự tiêm vi khuẩn 3,5 triệu năm vào cơ thể

Nhà khoa học tự tiêm vi khuẩn 3,5 triệu năm vào cơ thể

Một nhà khoa học, người đã tiêm vào chính mình một loại vi khuẩn cổ 3,5 triệu năm nhằm kéo dài tuổi thọ của mình, đồng thời cải thiện sức khỏe, ông cảm thấy ít mệt mỏi sau khi thí nghiệm. Ông tuyên bố rằng đã không bị cúm trong hơn hai năm.
facebook-sbc.png   wordpress-logo.png   twitter-16x16.png   youtube-16x16.png   google-plus-icon.png   pinterest-logo-16x16.png   blogger-16x16.png   google-sites.PNG  sbc-logo-16x16.jpg
vi-khuan-3tr5-nam.jpg

"ĐÂY KHÔNG PHẢI LÀ KHOA HỌC THỰC SỰ"
 
Giữ mãi sự trẻ trung luôn là thứ huyền thoại và ảo tượng trong mỗi giấc mơ của con người. Cho dù đó là vì sợ hãi, tham lam, hoặc đơn giản chỉ là một khát khao tri thức, con người luôn cố gắng tìm cách biến giấc mơ đó thành hiện thực.
 
Một nhà khoa học, đã thực hiện giấc mơ này bằng cách tiêm vào mình với một loại vi khuẩn cổ 3,5 triệu năm, với hy vọng đạt được khả năng của vi khuẩn để thích nghi và tồn tại trong các điều kiện khắc nghiệt. Nhưng vẫn không thể đạt được một cuộc sống vĩnh cữu. Ông ấy thậm chí còn thừa nhận, trong cuộc phóng vấn với tạp chí Motherboard rằng hành động của mình “…không phải là khoa học”
 
BROUCHKOV VÀ VI KHUẨN 
 
Nhà khoa học “điên rồ” mà chúng ta đang nói đến là Tiến sĩ Anatoli Brouchkov, Trưởng khoa Geocryology của trường Đại học Moscow. Theo Motherboard, ông là một người ăn nói nhỏ nhẹ với mái tóc bạc, với cái nhìn đầu tiên, dường như không có khả năng ông sẽ làm một điều điên rồ như vậy, nhưng ông đã làm vì sự tò mò!
 
Và những gì xảy ra? Ông tuyên bố cảm thấy tốt hơn bao giờ hết, khỏe mạnh hơn và trở nên ít mệt mỏi sau khi thí nghiệm. Trong hơn hai năm qua ông cũng không bị cúm” Tôi bắt đầu làm việc lâu hơn, tôi chưa bao giờ mắc phải cảm cúm trong hai năm qua”, Brouchkov nói với tờ The Siberian Times. Tất nhiên những tuyên bố này có thể liên quan hoặc không tới vi khuẩn.
 
Các vi khuẩn Bacillus F, được tìm thấy trong băng vĩnh cửu, được cho là 3,5 triệu năm tuổi
 
Vi khuẩn có tuổi đời 3,5 triệu năm, được gọi là vi khuẩn Bacillus F, đã được tìm thấy từ một phần của đất đóng bang tại núi Mammoth ở Yakutsk của Sibera. Theo nghiên cứu của Brouchkov, Bacillus F có một cơ chế nào đó đã kích hoạt nó để duy trì sự sống trong băng giá vĩnh cửu trong hàng triệu năm, tin rằng với điều này có thể được sử dụng để kéo dài tuổi thọ của con người.
 
Cơ chế của vi khuẩn hoạt động như thế nào, vẫn còn chưa biết do cấu trúc vô cùng phức tạp của các vi sinh vật cổ đại như vậy.
 
Mặc dù vậy, Brouchkov tin rằng vi khuẩn này sẽ là chìa khóa để đạt được sự bất tử. “Nếu chúng ta có thể tìm thấy cách mà vi khuẩn sống, chúng ta có lẽ có thể tìm thấy một công cụ để kéo dài cuộc sống của chúng ta”.

Nguồn: Futurism
 

Nhà phân phối