SBC Scientific - Các nhà khoa học Trung Quốc nói rằng họ đã có thể nhân bản vô tính người.

Các nhà khoa học Trung Quốc nói rằng họ đã có thể nhân bản vô tính người.

Tập đoàn Trung Quốc Boyalife đã bắt đầu nhân bản vô tính bò vào cuối năm nay, nhưng họ cho rằng với công nghệ nhân bản vô tính vẫn có thể làm nhiều điều hơn nữa.
facebook-sbc.png   wordpress-logo.png   twitter-16x16.png   youtube-16x16.png   google-plus-icon.png   pinterest-logo-16x16.png   blogger-16x16.png   google-sites.PNG  sbc-logo-16x16.jpg
nhan-ban-nguoi.png

Ngành công nghiệp nhân bản ở Trung Quốc.
 
Tập đoàn Boyalife, đứng ra phụ trách việc xây dựng nhà máy nhân bản lớn nhất thế giới, cho rằng công nghệ nhân bản là cần thiết cho con người, và được sử dụng để phục vụ lợi ích cộng đồng.
 
Tập đoàn này hiện đang xây dựng nhà máy lớn dọc theo cảng Thiên Tân, Trung Quốc, được dự kiến sẽ đưa vào sản xuất trong những tháng tới. Với mục tiêu đầu ra là một triệu con bò nhân bản vô tính mỗi năm vào năm 2020.
Tuy nhiên, theo giám đốc điều hành Xu Xiaochun, hoạt động của tập đoàn sẽ không dừng lại ở nhân bản gia súc.

Trong khi các nhà máy dự định sản xuất những con ngựa đua thuần chủng và chó. Việc hợp tác Hàn Quốc cùng với Viện Hàn lâm Khoa học Trung Quốc trong việc cải thiện khả năng nhân bản động vật linh trưởng.
 
Từ đó, cho phép không khó có thể để tiến đến buớc tiếp theo của công nghệ nhân bản: nhân bản con người, Xu nói: “ Nếu điều này được cho phép, tôi không nghĩ rằng có những công ty khác tốt hơn so với Boyalife trong việc nhân bản vô tính”.
 
 
Xu cho rằng hiện họ không tham gia vào các hoạt động nhân bản ở con người. Điều này phần lớn là do lo sợ phản ứng của dư luận xã hội. Nhưng Xu chỉ ra rằng giá trị xã hội có thể thay đổi, đặc biệt là về những người có nhiều cơ hội cho việc tái sinh.
 
“ Thật không may, hiện nay, cách duy nhất để có một đứa con là để nó có được một nữa của mẹ và một nữa của cha nó”. Xu nói “ Bạn có thể có 50-50 hoặc bạn có một sự lựa chọn yếu tố di truyền 100 % từ người cha hoặc 100 % từ người mẹ. Đây chỉ là một sự lựa chọn”.
 
Xu trình bày nhân bản vô tính như bảo vệ đa dạng sinh học ở các cở sở Thiên Tân trở thành một ngân hàng gene có thể lữu giữu lên đến 5 triệu mẫu trong nitơ lỏng. Điều này sẽ phục vụ việc bảo tồn các loài có nguy cơ bị tuyệt chủng, với hy vọng tái tạo chúng trong tương lai
 

Nhà phân phối